Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn tuyển của Hội LHPN huyện Gia Viễn tham gia Hội thi dân vũ thể thao "Phụ nữ Ninh Bình khoẻ đẹp"

Thứ sáu, 15/09/2023

Sáng ngày 15/9,  Đoàn tuyển của Hội LHPN huyện Gia Viễn tham gia Hội thi dân vũ thể thao cấp tỉnh với chủ đề "Phụ nữ Ninh Bình khoẻ đẹp". Về dự hội thi có đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Trần Thị Thanh Hoàn, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện và các chuyên viên Hội LHPN huyện.

Tham gia đoàn tuyển lần này có 60 cán bộ, chị em phụ nữ đến từ các CLB dân vũ của Hội LHPN Liên Sơn, thị trấn Me, Gia Trung, Gia Lập và Gia Tiến.

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các đội thi đã mang tới hội thi hai tiết mục và màn đồng diễn đặc sắc. Trên nền nhạc sôi động là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, các tiết mục dân vũ với trang phục đẹp mắt kết hợp cùng động tác, vũ điệu thể hiện sự khỏe khoắn, sôi nổi, vui tươi đã thu hút đông đảo chị em đến xem và cổ vũ.

Với sự ấn tượng, độc đáo của các tiết mục tham gia, kết thúc Hội thi, Hội LHPN huyện được Ban tổ chức trao giải Ba. Hội thi Dân vũ thể thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ, hội viên, phụ nữ rèn luyện thể dục, thể thao, thể hiện tài năng, sáng tạo, sự tự tin, qua đó góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của hội viên phụ nữ và xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới.

     Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác