Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi các CLB nữ

Thứ sáu, 18/03/2022

Sáng ngày 18/3, tại sân thể thao thôn Trinh Phú, xã Gia Thịnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện tổ chức khai mạc giải Bóng chuyền hơi các Câu lạc bộ (CLB) nữ huyện Gia Viễn năm 2022. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Đặng Tiểu Bình, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh; Đ/c Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Gia Thịnh, chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn và đông đảo người dân thôn Trinh Phú xã Gia Thịnh đến cổ vũ cho giải đấu.

Các Câu lạc bộ nữ tham gia giải đấu

Đ/c Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện phát biểu tại Lễ khai mạc giải đấu

Đ/c Đặng Tiểu Bình, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy tặng hoa chúc mừng giải đấu

Giải Bóng chuyền hơi các CLB nữ huyện Gia Viễn năm 2022 thu hút gần 100 vận động viên đến từ 10 CLB Bóng chuyền hơi nữ các xã, thị trấn. Giải đấu là một trong những hoạt động thiết thực của các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn huyện chào mừng kỷ niệm 200 năm danh xưng Ninh Bình (1882- 2022), 30 năm tái lập tỉnh (1992- 2022) chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII. Đây cũng là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo ra sân chơi lành mạnh để cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia hoạt động, vui chơi sau những giờ lao động căng thẳng, góp phần thực hiện hoàn thành chỉ tiêu nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp đã đề ra, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Ngay sau Lễ khai mạc, các đội tuyển đã thi đấu sôi nổi nhiệt tình cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những đường truyền đẹp, hấp dẫn, kịch tính, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả./.

Cẩm Vân - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác