Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn đại biểu của tỉnh, huyện thăm tặng quà các tập thể, cá nhân tiêu biểu nhân kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh (1992-2022)

Thứ tư, 23/03/2022

Nhân dịp kỷ niệm 200 năm danh xưng (1882-2022) và 30 năm tái lập tỉnh (1992-2022), Đoàn đại biểu của tỉnh, huyện thăm, tặng quà các tập thể cá nhân tiêu biểu trên địa bàn.

* Sáng ngày 21/3, đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Đỗ Việt Anh, TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Bùi Thị Viễn, là vợ liệt sỹ ở xóm 5, xã Gia Hưng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh; Đ/c Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Dương Đức Đằng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đ/c Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo chuyên môn có liên quan của huyện và lãnh đạo xã Gia Hưng.

Đ/c Đỗ Việt Anh, TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thăm, tặng quà gia đình bà Bùi Thị Viễn, xã Gia Hưng

Đ/c Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà gia đình bà Bùi Thị Viễn

* Sáng 22/3, Đoàn đại biểu của huyện do đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số tập thể, cá nhân tiêu biểu trên địa bàn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo: Hội Nông dân huyện, Văn phòng HĐND&UBND huyện; Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện.

Tại điểm đến thăm, các đồng chí trong Đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và bảy tỏ sự tri ân những đóng góp to lớn của gia đình người có công, các tập thể, cá nhân tiêu biểu đối với sự phát triển của huyện trong suốt thời gian qua và bày tỏ mong muốn các tập thể, cá nhân tiêu biểu phát huy truyền thống, tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ xây dựng quê hương Gia Viễn ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh./.

Hồng Hạ, Cẩm Vân - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác