Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn đại biểu của huyện dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023

Thứ năm, 19/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, sáng ngày 19/01 (tức ngày 28 tháng Chạp Âm lịch), Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức Lễ dâng hương, tưởng niệm, tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện. Dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Thủ trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan huyện; đại diện Lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị trấn Me.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao của các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và vì nghĩa vụ quốc tế cao cả. Các đại biểu đã thắp hương lên phần mộ để bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ.

Để xứng đáng với sự hy sinh cao quý của các Anh hùng Liệt sĩ, những người có công với đất nước, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện nguyện hứa trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, sẽ vượt qua mọi khó khăn thử thách, phát huy ý chí tự lực, tự cường, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, quan tâm, chăm lo cho những gia đình chính sách, nhất là những gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ…/.

Cẩm Vân- Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác