Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Công an tỉnh phối hợp với huyện Gia Viễn tổ chức chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2022 “Sóng và máy tính cho em”, “Triệu túi an sinh”

Thứ tư, 19/01/2022

Sáng ngày 17/01, Công an tỉnh phối hợp huyện Gia Viễn tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông, “sóng và máy tính cho em”, “triệu túi quà an sinh”. Chương trình có sự đồng hành của Viettel Ninh Bình, Công ty TNHH xây dựng Xuân Quyền, Huyện đoàn Gia Viễn. Tham dự chương trình có đồng chí Đại tá Trần Hồng Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đ/c Đặng Tiểu Bình, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; Đ/c Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo: Công ty TNHH Xuân Quyền, Chi nhánh Vietel Gia Viễn.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng các phần quà gồm: 10 chiếc điện thoại Iphone, 10 sim Data là các trang thiết bị cần thiết giúp các em học sinh học tập online tại nhà trong mùa dịch, 10 chăn ấm mùa đông và trao tặng 20 suất tiền mặt với giá trị trên 60 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy được tinh thần tương thân, tương ái nhằm giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn có máy tính, smatsphone để học tập trực tuyến do ảnh hưởng dịch bệnh Covid - 19. Qua đó động viên các em cố gắng để đạt thành tích cao trong học tập.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công an tỉnh, Viettel Ninh Bình, Công ty TNHH xây dựng Xuân Quyền, các đơn vị đồng hành và nhấn mạnh: Chương trình, hoạt động thiết thực và ý nghĩa, phát huy tính chủ động, sáng tạo của tổ chức Đoàn, Hội và các đơn vị trong việc vận động các nguồn lực từ tổ chức, cá nhân quan tâm đồng hành cùng học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch, tạo sự ấm áp cho các em và gia đình trong mùa đông; đặc biệt trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, tại nhiều địa phương trong cả nước, cũng như trên địa bàn huyện nhiều nơi các cháu phải học trực tuyến gây ảnh hưởng đến tâm lý, kiến thức của các cháu, làm đảo lộn cuộc sống của nhiều gia đình, khi cha mẹ các cháu không có người chăm sóc con cái trong khi vẫn phải đi làm hàng ngày. Thậm chí, nhiều gia đình khó khăn, các cháu còn thiệt thòi hơn các bạn cùng trang lứa vì không có máy tính để học trực tuyến, nhiều nơi mạng chập chờn hoặc không có kết nối sóng. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện bày tỏ mong muốn chương trình sẽ trở thành phòng trào quần chúng được cả xã hội đồng tình, ủng hộ và cùng tham gia chung tay giúp đỡ cộng đồng./.

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT

 

Bài viết khác