Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Trường THCS thị trấn Me ra mắt câu lạc bộ phổ biến kiến thức pháp luật

Thứ sáu, 29/04/2022

Nhằm tăng cường công tác phối hợp giữa lực lượng Công an với nhà trường trong triển khai thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; đồng thời phát huy tinh thần trách nhiệm của giáo viên và học sinh tham gia phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. Sáng ngày 29/4, trường THCS thị trấn Me phối hợp với Công an thị trấn tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ phổ biến kiến thức pháp luật. Dự buổi ra mắt có đồng chí Thượng tá Đinh Thiết Dũng, Phó trưởng công an huyện, lãnh đạo thị trấn Me, Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các thầy, cô giáo và các em  học sinh.

Tại lễ ra mắt Trường THCS thị trấn Me đã công bố quyết định thành lập và thông qua Quy chế hoạt động của Câu Lạc bộ phổ biến kiến thức pháp luật của nhà trường có 28 thành viên gồm Ban Chủ nhiệm và các hội viên.

Câu lạc bộ có nhiệm vụ nắm tình hình dư luận trong học sinh; phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an cơ sở để cập nhật tình hình ANTT trên địa bàn, biên soạn các tài liệu tuyên truyền về công tác bảo đảm ANTT; cách phòng, chống có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, nhất là các loại tội phạm thường phát sinh ở lứa tuổi học đường; giải quyết các vấn đề tâm lý, những bức xúc, vướng mắc, khó khăn trong quá trình học tập, sinh sống… tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Sau lễ ra mắt, các thành viên Câu lạc bộ đã tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho học sinh trong toàn trường với các nội dung về an toàn giao thông, bạo lực học đường, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội...

Hồng Hạ - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác