Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, bệnh binh, người đang hưởng chế độ chất độc hoá học, con liệt sỹ

Thứ tư, 26/07/2023

Sáng ngày 26/7, Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Gia Viễn tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, bệnh binh, người đang hưởng chế độ chất độc hoá học, con liệt sỹ hiện đang công tác tại các cơ quan thuộc Huyện uỷ, HĐND, UBND, các hội đoàn thể của huyện và cán bộ Thường trực Đảng uỷ các xã, thị trấn. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, Lãnh đạo UBND huyện, Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND&UBND huyện, Lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện.

Hiện nay, huyện có 8 cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan đơn vị là thương binh, bệnh binh, người đang hưởng chế độ chất độc hoá học và con liệt sĩ. Mặc dù phải mang trên mình những vết thương, bệnh tật, hoặc chịu nhiều thiệt thòi nhưng những năm qua, các cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, bệnh binh, con các liệt sỹ luôn nỗ lực vươn lên trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhiều đồng chí đã đảm nhận những vị trí công tác, nhiệm vụ quan trọng đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của địa phương.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện uỷ đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với hy sinh của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và sự mất mát thiệt thòi của con em các gia đình chính sách. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp cống hiến của các đồng chí trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của huyện, mong muốn các cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, bệnh binh, con các liệt sỹ tiếp tục công tác tốt, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương Gia Viễn ngày một giàu đẹp, văn minh.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện các đồng chí cán bộ là thương binh, bệnh binh, người đang hưởng chế độ chất độc hoá học và con liệt sĩ đang công tác tại các cơ quan thuộc Huyện uỷ, HĐND, UBND, các hội đoàn thể của huyện và cán bộ Thường trực Đảng uỷ các xã, thị trấn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện thời gian qua đã luôn quan tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt chính sách đối với người có công với cách mạng. Sự quan tâm, động viên thiết thực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chính là nguồn động viên to lớn giúp đội ngũ cán bộ, công chức tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, đoàn kết cùng tập thể cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và cơ quan giao phó.

Nhân dịp này, Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện đã trao 8 suất quà cho các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, là thương binh, bệnh binh, con liệt sỹ đang công tác tại các cơ quan thuộc Huyện uỷ, HĐND, UBND, các hội đoàn thể của huyện và cán bộ Thường trực Đảng uỷ các xã, thị trấn.

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT

 

Bài viết khác