Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Xã Gia Minh tổ chức Đại hội thể dục, thể thao lần thứ VII năm 2022

Thứ tư, 27/04/2022

Sáng 26/4, xã Gia Minh đã tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VII. Dự khai mạc có các đồng chí: Đặng Thanh Bình, UVBTV, Trưởng ban Dân vận huyện uỷ; Đ/c Hoàng Văn Lượng, Giám Đốc Trung tâm VHTT&TT huyện; lãnh đạo xã Gia Minh, Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, Bí thư Chi bộ, Trưởng các thôn và đông đảo nhân dân hưởng ứng tham gia.

Đại hội Thể dục thể thao xã Gia Minh diễn ra long trọng, khí thế, thu hút 82 vận động viên đến từ các thôn của xã tham gia. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các môn Việt dã, bóng bàn, cờ vua, điền kinh và kéo co. Các nội dung thi đấu diễn ra sôi nổi thu hút được đông đảo người dân và học sinh đến cổ vũ nhiệt tình, tạo nên sự phấn khởi. Kết thúc đại hội thể dục, thể thao mỗi nội dung thi đấu, BTC đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân, tập thể đạt giải.

Đ/c Đặng Thanh Bình, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy chúc mừng thành công Đại hội

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Thể dục - Thể thao huyện Gia Viễn lần thứ VII năm 2022, nhằm tăng cường công tác tuyên truyền về lợi ích và vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, phát động sâu rộng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua Đại hội, xã Gia Minh sẽ lựa chọn được các vận động viên xuất sắc để tiếp tục huấn luyện tham gia Đại hội TDTT huyện Gia Viễn sắp tới./.

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác