Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội diễn Văn nghệ quần chúng và trao tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2023

Chủ nhật, 30/04/2023

Tối ngày 29/4, Ban Tổ chức Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2023 tổ chức Hội diễn Văn nghệ quần chúng và trao tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn  tại Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2023. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hà, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Vũ Thị Dược, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2023; đại diện  Lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện; Lãnh đạo UBND, UBMTTQVN, Chủ tịch Hội LHPN, công chức Văn hóa-Xã hội các xã, thị trấn; các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm của các quỹ từ thiện, các đội văn nghệ đến từ các xã, thị trấn và đông đảo bà con địa phương và du khách.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Lễ hội đền Thánh Nguyễn năm 2023 đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tiếp nhận tài trợ của Hội đồng hương Gia Viễn tại Hà Nội, Quỹ thiện tâm AE huyện Gia Viễn và các chủ thể sản xuất kinh doanh có tham gia giới thiệu sản phẩm tại phiên chợ Điềm Giang trao tặng 60 suất quà cho các cụ cao niên từ 90 tuổi đến 104 tuổi; 50 phần quà cho các em học sinh các cấp học trên địa bàn huyện đã vượt khó học giỏi; 55 phần quà cho 55 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 4 xã Gia Thắng, Gia Tiến, Gia Trung, Gia Phương với tổng số tiền là 93.825.000 đồng.

Cũng trong chương trình, các đại biểu và nhân dân đã được thưởng thức các tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc, gắn liền với lịch sử và văn hóa truyền thống của các địa phương trên địa bàn huyện. Các tiết mục nghệ thuật có nội dung ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước, sự phát triển không ngừng của những vùng quê mang diện mạo nông thôn mới và về vẻ đẹp đôn hậu của người dân Gia Viễn. Đồng thời, tổ chức trao giải Cuộc thi áo dài năm 2023 của Hội LHPN huyện.

Các hoạt động trên đã góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân luôn nỗ lực vươn lên, thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương, đất nước ngày một giàu mạnh, văn minh.

                               Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác