Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức gặp mặt, tặng quà, động viên đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 của huyện tham dự vòng thi cấp tỉnh, năm học 2023-2024

Thứ bảy, 24/02/2024

Chiều ngày 24/02, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức gặp mặt, tặng quà, động viên đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 của huyện tham dự vòng thi cấp tỉnh, năm học 2023-2024. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đinh Văn Phụng, HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT; các thầy cô tham gia dạy bồi dưỡng và các em trong đội tuyển thi học sinh giỏi cấp tỉnh các môn của huyện.

Năm học 2023-2024, qua vòng thi cấp trường, cấp huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã lựa chọn và bồi dưỡng 85 học sinh tiêu biểu khối lớp 9 của huyện dự thi học sinh giỏi cấp tỉnh được tổ chức vào ngày 27/02/2024. Tại kỳ thi học sinh giỏi năm học này, đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 của huyện tham dự thi ở 9 môn thi: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Tiếng anh và Tin học.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo UBND huyện đã phát biểu ghi nhận những thành tích của các thầy cô giáo, các em qua các vòng thi; đồng thời động viên các thầy cô giáo tiếp tục khắc phục khó khăn, vận dụng linh hoạt, sáng tạo các phương pháp dạy học nhằm bồi dưỡng hiệu quả đội tuyển học sinh giỏi của huyện. Nhân dịp này, Lãnh đạo UBND huyện chúc các em học sinh dự thi bình tĩnh, tự tin, phát huy năng lực sáng tạo của bản thân, đạt thành tích cao nhất trong kỳ thi sắp tới, đem lại vinh quang cho bản thân, gia đình, nhà trường và huyện nhà.

Đại diện các thầy cô giáo và đại diện 85 em học sinh cũng đã gửi lời cảm ơn tới các cấp lãnh đạo và hứa sẽ cố gắng hết mình để giành kết quả xứng đáng với sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân, của các thầy cô và sự quan tâm, mong đợi của cha mẹ, của nhà trường.

Nhân dịp này, các đồng chí Lãnh đạo huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã chúc mừng, tặng quà cho các thầy cô giáo tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi và các em học sinh trong đội tuyển, nhằm góp phần khích lệ, động viên các thầy cô và các em học sinh trước kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 năm học 2023-2024/.

 Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác