Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn đại biểu Lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện thăm, chúc Tết các doanh nghiệp

Thứ ba, 30/01/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Đoàn đại biểu của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện do đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn; cùng các đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Đình Hùng, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Ngô Hùng Khánh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp gồm: Tập đoàn kinh tế Xuân Thành,  Công ty Hyundai Thành Công (thuộc khu công nghiệp Gián Khẩu), Tập đoàn Thành Thắng Group (xã Gia Thanh), Công ty TNHH Thiên Phú (Cụm công nghiệp Gia Vân).

Đây là những doanh nghiệp đã và đang có nhiều đóng góp quan trọng vào ngân sách của tỉnh, của huyện góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện, tỉnh phát triển. Trong những năm qua, các doanh nghiệp cũng tích cực tham gia hoạt động xã hội từ thiện, hỗ trợ nhiều mặt cho các địa phương xây dựng nông thôn mới.

 Tại nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện biểu dương và ghi nhận những nỗ lực và kết quả các doanh đạt được trong năm 2023; chúc các doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công trong năm mới Giáp Thìn 2024. Đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục tập trung đổi mới công tác quản lý; đầu tư trang thiết bị; nâng cao năng lực sản xuất; giải quyết tốt việc làm, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện, của tỉnh. Huyện Gia Viễn luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT& TT)

Bài viết khác