Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống lụt bão trên địa bàn huyện

Thứ tư, 20/04/2022

Chiều ngày 19/4, đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác phòng chống lụt bão trên địa bàn huyện. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đ/c Dương Đức Đằng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, đại diện lãnh đạo một số đơn vị, sở, ngành liên quan và các đồng chí thành viên Ban chỉ huy PCTT & TKCN huyện.

Trong chương trình làm việc, đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã đến kiểm tra tại cống Tân Hưng, thuộc đê tả sông Hoàng Long và đập tràn Lạc Khoái, xã Gia Lạc.

Đ/c Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh kết luận buổi kiểm tra

Qua kiểm tra và nắm tình hình thực tế tại các trọng điểm phòng chống thiên tai trên địa bàn huyện, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao công tác chủ động trong công tác PCTT&TKCN của huyện, đã đề ra được các phương án sát thực, phù hợp nhất với từng công trình trọng điểm, các điểm xung yếu. Năm 2022, tình hình thời tiết có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, do vậy đồng chí Phạm Quang Ngọc yêu cầu huyện cần tiếp tục quán triệt các văn bản chỉ đạo của tỉnh, thường xuyên kiểm tra các khu vực trọng điểm nhằm phát hiện những sự cố không may có thể xảy ra. Chuẩn bị đầy đủ vật tư đảm bảo phương châm 4 tại chỗ.  Đồng thời, đơn vị quản lý, khai thác chủ động phối hợp hiệu quả với Sở NN&PTNT, chính quyền địa phương và đơn vị liên quan có biện pháp thực hiện giữ gìn, bảo quản tốt hệ thống cơ sở vật chất tại các công trình, kịp thời phát hiện, sửa chữa những hư hỏng, nhằm đảm bảo các cống, đập được an toàn và vận hành đáp ứng yêu cầu đề ra. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận ý kiến của địa phương và giao cho các sở, ngành liên quan tổng hợp, xem xét, báo cáo tỉnh để sớm có kế hoạch sửa chữa, bổ sung kịp thời, đảm bảo cho công tác PCTT&TKCN trên địa bàn tỉnh./.

 Lê Thảo - Trung tâm VHTT&TT

 

Bài viết khác