Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc mừng các thầy giáo, cô giáo của Trường Tiểu học Gia Phú nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Thứ hai, 14/11/2022

Sáng ngày 14/11, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc mừng thầy cô Trường Tiểu học Gia Phú. Cùng đi có đồng chí Phan Thành Công, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí Lãnh đạo Sở Nội vụ; Văn phòng UBND tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lưu Thị Huyền, PBT Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Dương Đức Đằng, PBT Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, PCT UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của huyện; đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Gia Phú.

Trong năm học vừa qua, nhà trường đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo cùng với sự cố gắng của các thầy giáo, cô giáo nhà trường đã đạt được những kết quả tự hào về chất lượng đại trà được duy trì và nâng cao, chất lượng giáo viên và học sinh đạt giải trong các hội thi luôn dẫn đầu khối tiểu học của các trường trong huyện, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trường được công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, trường đạt cấp độ 3 về kiểm định chất lượng giáo dục, nhiều năm liền trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, đặc biệt trường được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh phấn khởi trước cơ sở vật chất ngày càng khang trang, hiện đại cũng như những kết quả quan trọng mà nhà trường đã đạt được trong công tác dạy và học. Trong thành tích chung của ngành giáo dục và đào tạo huyện Gia Viễn có phần đóng góp không nhỏ của Trường Tiểu học Gia Phú. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng, trong thời gian tới, đội ngũ giáo viên nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ dạy học, có thêm nhiều nghị lực và quyết tâm, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.

Hồng Hạ (Trung tâm VH-TT&TT)

Bài viết khác