Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gia Phú khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII

Thứ năm, 05/05/2022

Sáng 05/5, xã Gia Phú tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ VII. Dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ, các tổ chức đoàn thể, các trường học,  Bí thư chi bộ, Trưởng các thôn, xóm trong xã.

Đại hội TDTT xã Gia Phú tổ chức thi đấu ở 5 bộ môn gồm: Bóng bàn, Bóng chuyền hơi, Bóng chuyền nam, Cờ vua và Cầu lông. Đại hội TDTT là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường công tác tuyên truyền về lợi ích và vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân trong toàn xã, thu hút được sự tham gia đông đảo của quần chúng nhân dân, tạo không khí lành mạnh và tránh xa các tai tệ nạn xã hội trên địa bàn. Qua Đại hội TDTT xã Gia Phú lần thứ VII, sẽ lựa chọn được các vận động viên xuất sắc để tiếp tục huấn luyện tham gia Đại hội TDTT  huyện lần thứ VII năm 2022.

Sau Lễ khai mạc, đã diễn ra các môn thi đấu trong khuôn khổ đại hội thu hút sự tham gia, cổ vũ, động viên của đông đảo cán bộ, nhân dân.

Lê Thảo - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác