Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Ban tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên và nhi đồng tỉnh khảo sát, kiểm tra tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên và nhi đồng lần thứ VIII (2021-2022) tại huyện Gia Viễn

Thứ hai, 28/03/2022

Sáng ngày 25/3, Đoàn kiểm tra, khảo sát của tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên và nhi đồng tỉnh do ông Nguyễn Tử Tiến Lợi, Phó Chủ tịch liên hiệp các hội KHKT tỉnh là Phó Trưởng đoàn tiến hành khảo sát, kiểm tra tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên và nhi đồng lần thứ VIII (2021-2022) tại huyện Gia Viễn. Tiếp và làm việc với Đoàn có bà Lương Thị Hồng Thúy, HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; ông Hà Thế Anh, HUV, Bí thư Huyện đoàn; các ông, bà trong Ban Tổ chức cuộc thi của huyện, đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Trong chương trình làm việc, Đoàn khảo sát, kiểm tra của tỉnh đã kiểm tra thực tế công tác triển khai thực thệ tại các trường: THPT Gia Viễn A, THCS Gia Thanh, Tiểu học thị trấn Me và Ban tổ chức cuộc thi sáng tạo, thanh thiếu niên và nhi đồng huyện. Làm việc với các đơn vị các đồng chí trong Đoàn kiểm tra, khảo sát của tỉnh đã trao đổi, làm rõ, một số vấn đề liên quan trong việc thực hiện cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên và nhi đồng lần thứ VIII (2021-2022), đồng thời giải đáp, hướng dẫn cụ thể những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc.

Báo cáo kết quả triển khai cuộc thi, đại diện BTC cuộc thi của huyện cho biết: Ban Tổ chức Cuộc thi huyện đã quan tâm, chỉ đạo triển khai Cuộc thi theo kế hoạch; công tác tuyên truyền về cuộc thi đã có nhiều đổi mới thông qua hệ thống thông tin của ngành thành viên Ban Tổ chức, trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội. Cùng với sự hỗ trợ của các thầy cô giáo, tổ chức Đoàn thanh niên, Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, rất nhiều ý tưởng của thanh thiếu niên, nhi đồng đã được hiện thực hóa thành các mô hình, sản phẩm sẵn sàng tham gia Cuộc thi ở các cấp. Đến nay, có 46/46 trường tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm GDNN-GDTX huyện triển khai cuộc thi với 259 sản phẩm dự thi. Trong đó, có 160 sản phẩm đã hoàn thiện tham gia dự thi, 99 sản phẩm chưa hoàn thiện.

ông Nguyễn Tử Tiến Lợi, Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Phó Trưởng đoàn phát biểu kết luận buổi kiểm tra, khảo sát

Kết luận buổi kiểm tra, khảo sát, ông Nguyễn Tử Tiến Lợi, Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Phó Trưởng đoàn đề nghị Ban Tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên và nhi đồng huyện tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về cuộc thi, đôn đốc các nhà trường, liên đội tiếp tục triển khai, quan tâm, chỉ đạo các em học sinh sáng tạo thêm các mô hình sản phẩm tăng về cả số lượng và chất lượng; đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các sản phẩm chưa hoàn thiện nhưng phù hợp với tình hình, điều kiện học tập của các em tại các trường./.

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác