Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện tham gia Chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng Lễ hội Hoa Lư năm 2022

Thứ năm, 14/04/2022

Thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh và chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Văn hóa tỉnh, sáng ngày 11/4, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức đoàn tuyển tham gia Chương trình biểu diễn Giao lưu văn nghệ quần chúng chào mừng Lễ hội Hoa Lư năm 2022.

Một số tiết mục đặc sắc của Đoàn tuyển huyện tham gia tại Chương trình

Các tiết mục biểu diễn tại Chương trình được chuẩn bị công phu, đặc sắc, kĩ lưỡng, được đánh giá cao cả về hình thức và chất lượng. Nội dung các tiết mục nhằm ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước, con người mảnh đất Việt Nam, quê hương Gia Viễn nói riêng. 

Đây là hoạt động nằm trong Lễ hội Hoa Lư 2022, thiết thực chào mừng 200 năm danh xưng Ninh Bình (1822-2022) và 30 năm tái lập tỉnh (01/4/1992-01/4/2022); chương trình nhằm giới thiệu các giá trị văn hóa phi vật thể, tài nguyên và các sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Ninh Bình. Đây cũng là dịp để các hạt nhân văn nghệ quần chúng của các địa phương được giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và những kinh nghiệm hay để phát triển phong trào văn hóa văn nghệ trong tỉnh, góp phần gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

 Lê Thảo - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác