Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Sở Thông Tin và Truyền thông phối hợp huyện Gia Viễn tổ chức bàn giao hệ thống thiết bị truyền thanh không dây cho xã Gia Phong

Thứ tư, 22/12/2021

Sáng ngày 21/12, Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Ninh Bình phối hợp huyện Gia Viễn tổ chức bàn giao hệ thống thiết bị truyền thanh không dây cho xã Gia Phong. Dự buổi bàn giao có đại diện lãnh đạo, chuyên viên Sở Thông tin Truyền thông; đại diện lãnh đạo: Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện và lãnh đạo và cán bộ được giao quản lý, phụ trách hệ thống thiết bị truyền thanh không dây của xã Gia Phong.

Tại buổi bàn giao, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông đã bàn giao đầy đủ trang thiết bị, máy móc... đảm bảo hoạt động tốt, đáp ứng yêu cầu đủ số lượng, chất lượng theo đúng các thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn, quy chuẩn đã được phê duyệt cho xã Gia Phong quản lý và sử dụng, đồng thời mong muốn địa phương phát huy hiệu quả của hệ thống, kịp thời truyền tải đến cán bộ, đảng viên và nhân dân những chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chương trình phát thanh địa phương phục vụ nhu cầu thông tin hàng ngày trên địa bàn./.

                                       Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác