Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Công đoàn Trụ sở chính Agribank trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Liên Sơn

Thứ ba, 30/01/2024

Chiều ngày 30/01, Công đoàn trụ sở chính Agribank phối hợp với Agribank chi nhánh tỉnh Ninh Bình tổ chức Chương trình trao tặng quà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Liên Sơn nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Dự chương trình có đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại diện các nhà tài trợ; các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Liên Sơn.

Tại chương trình, Công đoàn Agribank trụ sở chính đã trao 200 suất quà với tổng giá trị 100 triệu đồng; Agribank Ninh Bình trao tặng 40 suất quà; Agribank Gia Viễn trao tặng 10 suất quà cho hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện trách nhiệm của tập thể cán bộ, nhân viên hệ thống ngân hàng với mong muốn góp phần giúp đỡ, sẻ chia tới những hoàn cảnh còn khó khăn, để mọi người mọi nhà được đón Tết.

Nhân dịp này, Agribank chi nhánh tỉnh Ninh Bình cũng đã bàn giao thiết bị phòng máy tính cho Trường Tiểu học xã Liên Sơn với tổng giá trị 500 triệu đồng./.

 

Cẩm Vân, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác