Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn đại biểu tỉnh, huyện thăm tặng quà người cao tuổi nhân kỷ niệm 30 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991-01/10/2021)

Thứ năm, 30/09/2021

Sáng ngày 29/9, Đoàn đại biểu của tỉnh, của huyện tổ chức thăm, tặng quà các cụ Người cao tuổi tiêu biểu nhân kỷ niệm 30 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991-01/10/2021). Dự buổi thăm và tặng quà có ông: Nguyễn Hữu Đường, Phó trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh; bà Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo: Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, BĐD Hội người cao tuổi huyện, Văn phòng HĐND&UBND và Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Gia Phú và Gia Phương.

Đoàn đại biểu của tỉnh, huyện thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Mỹ, xã Gia Phú

Đoàn đại biểu của tỉnh, huyện thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Hạt, xã Gia Phương

Đoàn đại biểu của tỉnh, của huyện đã đến thăm, tặng quà cho 02 cụ: Nguyễn Thị Hạt, sinh năm 1921, thôn Văn Bòng, xã Gia Phương; cụ Nguyễn Thị Mỹ, sinh năm 1922, thôn Làng, xã Gia Phú. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí trong Đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống sinh hoạt thường ngày của các cụ và gia đình; bày tỏ vui mừng khi thấy các cụ đều được sự quan tâm chăm sóc, nuôi dưỡng chu đáo của người thân, họ hàng và bà con lối xóm. Các đồng chí trong Đoàn chúc các cụ sức khoẻ, hạnh phúc và trường thọ, động viên các cụ tiếp tục là tấm gương sáng, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi để tuyên truyền, vận động con cháu, bà con họ hàng tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình hạnh phúc, khu dân cư văn hóa, chung tay phòng, chống dịch Covid-19, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Nhân dịp này, đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền các địa phương cũng có quà tặng, động viên các cụ./.

Hồng Phúc - Văn phòng HĐND&UBND

Bài viết khác