Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại Đơn vị bầu cử số 4 (xã Gia Vân, Gia Hưng, Liên Sơn)

Thứ tư, 15/11/2023

Chiều ngày 15/11, tại xã Gia Vân, Tổ đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã có buổi tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử số 4 gồm các xã Gia Vân, Gia Hưng và Liên Sơn. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Ngô Trường Lâm, UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; các ông, bà trong Tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 4; đại diện Lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban chuyên môn của huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể và đông đảo cử tri các xã.

Các đại biểu dự Hội nghị  

Tại buổi tiếp xúc các cử tri đã được nghe đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện thông báo về dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 11, HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026; báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của huyện và báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước các kỳ họp của HĐND huyện.

Đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị

Với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm, đông đảo cử tri đã nêu ý kiến, kiến nghị những vấn đề cần được quan tâm giải quyết.  

Cử tri xã Gia Vân kiến nghị về các vấn đề như các cấp có thẩm quyền xây dựng rãnh thoát nước quanh cụm công nghiệp để tiêu thoát nước cho khu dân cư; đề nghị các cấp có thẩm quyền đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công bến xe tại bến thuyền Vân Long, đẩy nhanh tiến độ làm mương liên thôn Trung Hòa và Tập Ninh; xây dựng kênh mương tưới tiêu khu vực Gò Đó, thôn Phù Long để đảm bảo tưới tiêu cho các hộ gia đình sản xuất nông nghiệp; giải quyết đất nghĩa trang Cửa Hàng, thôn Phù Long.

Cử tri xã Gia Hưng đề nghị: UBND huyện Gia Viễn chỉ đạo các cơ quan chuyên môn sớm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau dồn điền đổi thửa cho nhân dân.

Đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu, giải trình, tiếp thu các nội dung kiến nghị, đề nghị

Tại buổi tiếp xúc, Lãnh đạo huyện và các cơ quan, đơn vị có liên quan đã tiếp thu, trả lời, làm rõ các nội dung kiến nghị của cử tri.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác