Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn đại biểu huyện dự và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện

Thứ hai, 20/11/2023

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đoàn đại biểu của huyện do đồng chí Đặng Thanh Bình, UV BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ dự và chúc mừng các thầy giáo, cô giáo Trung tâm GDNN-GDTX huyện. Cùng đi có đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện, đại diện Phòng GD&ĐT huyện. 

Đồng chí Đặng Thanh Bình, UV BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ chúc mừng Trung tâm

Trong không khí trang trọng của ngày lễ, các đại biểu, thầy, cô giáo, học sinh đã ôn lại truyền thống xây dựng và trưởng thành của Trung tâm, truyền thống cao quý của nghề dạy học, tấm lòng tri ân sâu sắc của các thế hệ học viên đối với thầy, cô giáo…

Hội Cha mẹ học sinh chúc mừng Trung tâm và Ban Giám đốc

Được sự quan tâm của các cấp uỷ, chính quyền và ngành cấp trên, trong những năm qua Trung tâm luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ dạy và học, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên. Riêng năm học 2022-2023, nền nếp, kỷ cương trường học được giữ vững; chất lượng giáo dục các môn văn hóa được nâng lên rõ rệt. Tỉ lệ học sinh giỏi đạt 1,7%; học sinh học lực khá đạt 31,9%. Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Khá và Tốt đạt 96,6%; tỷ lệ lên lớp thẳng đạt 98,8%; 100% các em vừa học văn hóa vừa học trung cấp nghề. Trong năm học có 3 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh. Đặc biệt kết quả thi tốt nghiệp khối 12 năm học 2022- 2023, tỷ lệ đạt 100%.

Tại buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Đặng Thanh Bình, UV BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ chúc mừng những thành tích nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Trung tâm có nhiều thành tích cao, ghi nhận sự thay đổi rõ nét, cơ sở vật chất khang trang hơn, đội ngũ giáo viên được trẻ hóa, trình độ được nâng cao. Đồng chí cũng mong muốn cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm tiếp tục phát huy truyền thống, thành tựu, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.

 

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT  

Bài viết khác