Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Gia Thắng

Thứ tư, 31/05/2023

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, sáng ngày 31/5, Đoàn đại biểu của huyện do đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non Gia Thắng. Cùng đi với đoàn có đồng chí Đinh Thúy Hằng, HUV, Trưởng phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện; đồng chí Đinh Văn Phụng, HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo.

Tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Gia Thắng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: Những năm qua Đảng, Nhà nước, huyện Gia Viễn và các địa phương trong toàn huyện đã có nhiều chính sách quan tâm, chăm sóc trẻ em, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em có thể phát triển toàn diện cả về thể lực, trí lực, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Chung vui với ngày tết của các em thiếu nhi, đồng chí vui mừng, phấn khởi khi thấy các cháu mạnh khỏe, ngoan ngoãn, vui tươi, chăm ngoan, học giỏi. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng cấp ủy đảng, chính quyền, địa phương và gia đình đã dành mọi sự quan tâm cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, nhất là giáo dục mầm non, giai đoạn quan trọng góp phần hình thành nên phẩm chất, đạo đức của một con người, đặt nền móng vững chắc để các cháu có thể tự tin lĩnh hội tri thức, vươn lên trở thành những công dân có ích. Đồng chí cũng chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi thật ý nghĩa, hạnh phúc trong sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội; mong các cháu tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, vươn lên xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, đề nghị các cấp, các ngành, địa phương và gia đình tiếp tục thực hiện tốt các chính sách chăm sóc trẻ em, dành mọi điều tốt đẹp nhất cho trẻ em để các em được học tập, rèn luyện, trở thành người có ích cho gia đình, xã hội, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

 Nhân dịp này, đồng chí đã gửi quà tặng của UBND tỉnh, UBND huyện đến các cháu thiếu nhi xã Gia Thắng.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác