Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lớp bồi dưỡng “Đảm bảo an toàn và phòng, chống bạo hành trẻ trong các trường Mầm non” năm 2023

Thứ năm, 14/09/2023

Sáng ngày 14/9, tại Nhà văn hóa huyện, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lớp bồi dưỡng “Đảm bảo an toàn và phòng, chống bạo hành trẻ trong các trường Mầm non” năm 2023 cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non của các trường Mầm non trên địa bàn thành phố Ninh Bình, huyện Hoa Lư, Gia Viễn và Nho Quan.

 Tham gia lớp bồi dưỡng các học viên đã được Tiến sĩ Trần Văn Tính, Trưởng bộ môn Giáo dục và phát triển con người, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội trực tiếp truyền đạt, trao đổi các chuyên đề cơ bản như: Hướng dẫn kĩ năng quản lí cảm xúc bản thân của người giáo viên trong hoạt động nghề nghiệp; kĩ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ; công tác đảm bảo an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ; phòng chống bạo lực học đường trong các trường Mầm non.

Bên cạnh đó, học viên cũng đã được thực hành, thảo luận nhóm về các biện pháp xây dựng môi trường giáo dục an toàn, phòng, chống bạo hành trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non; cách tích hợp nội dung phòng, chống bạo hành trẻ trong xây dựng kế hoạch hoạt động phát triển các lĩnh vực phát triển giáo dục mầm non phù hợp với bối cảnh địa phương. Dưới sự hướng dẫn của các đồng chí báo cáo viên, lớp bồi dưỡng đã cùng nhau trao đổi, thảo luận, giải đáp những thắc mắc liên quan đến nội dung bồi dưỡng. 100% học viên tham gia lớp bồi dưỡng đã nắm được nội dung cơ bản của các chuyên đề tiếp thu tại lớp bồi dưỡng và có khả năng triển khai tại đơn vị.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác