Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn đại biểu của huyện thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Phật đản PL.2566-DL.2022

Thứ hai, 16/05/2022

Nhân dịp Lễ Phật đản PL.2566-DL2022, ngày 13/5, Đoàn đại biểu của huyện đã đến thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo trên địa bàn

* Đoàn đại biểu do đồng chí Đặng Thanh Bình, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà: Chùa Khánh Linh, xã Gia Tân; Chùa Liên Huy, xã Gia Thịnh; chùa Mai Trung, xã Gia Vân và chùa Cảnh Linh, xã Gia Vân. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng Huyện ủy, Ủy ban MTTQVN huyện, Công an huyện và Phòng Nội vụ huyện.

* Đoàn đại biểu do đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà: Chùa Vô Giá, chùa Phúc Long, xã Gia Hòa; chùa Đại Khả, xã Gia Tiến và Chùa Me, thị trấn Me. Cùng dự có đại diện Lãnh đạo các đơn vị: Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Văn phòng HĐND&UBND huyện, Ủy ban MTTQVN huyện và Phòng Nội vụ huyện.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí trong Đoàn đại biểu của huyện đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng các cơ sở tôn giáo, các vị chức sắc, nhà tu hành nhân dịp Lễ Phật đản PL.2566-DL.2022, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ sở tôn giáo trong việc vận động tăng ni, phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện cuộc vận động xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc và các cuộc vận động, thi đua thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, an ninh - quốc phòng tại địa phương. Các đồng chí trong đoàn bày tỏ mong muốn các cơ sở tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tuyên truyền, vận động nhân dân và phật tử đoàn kết, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra./.

Hồng Phúc - Văn phòng HĐND&UBND

Bài viết khác