Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa III cho học sinh Trường THPT Gia Viễn A

Thứ tư, 24/01/2024

Sáng ngày 24/01, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với BTV Huyện đoàn, Chi ủy chi bộ Trường THPT Gia Viễn A tổ chức Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa III năm 2024 cho học sinh Trường THPT Gia Viễn A.

Lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa III năm 2024 được tổ chức từ ngày 17/01 đến ngày 24/01/2024, gồm 97 học viên là các học sinh ưu tú của Trường THPT Gia Viễn A. Trong thời gian học tập, các học viên được tiếp thu những nội dung của chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng với các chuyên đề cơ bản gồm: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Nội dung Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ đi lên CNXH; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Nội dung phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao Giấy chứng nhận và Giấy khen cho các học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Qua kiểm tra, đánh giá các học viên đều nắm được những bài học kinh nghiệm của cách mạng Việt Nam, truyền thống vẻ vang của Đảng, các điều kiện để kết nạp vào Đảng, quyền và nhiệm vụ của đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng, liên hệ với bản thân để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 100% học viên đạt điều kiện, trong đó học viên loại giỏi đạt 30,93%, học viên đạt loại khá đạt 63,92%. Kết thúc lớp học, các học viên được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Có 9 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện được Trung tâm Chính trị huyện tặng Giấy khen, Huyện đoàn tặng Phần thưởng.

Đ/c Hà Thế Anh, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn trao Phần thưởng cho các học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Qua lớp bồi dưỡng nhằm truyền đạt những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị để quần chúng ưu tú xác định được động cơ vào Đảng đúng đắn, tiếp tục rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống; hiểu biết về chính trị, tích cực học tập, lao động, tiên phong gương mẫu tham gia các hoạt động tại địa phương; phấn đấu sớm trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Cẩm Vân, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác