Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội LHPN huyện tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức hội thi dân vũ thể thao trực tuyến năm 2022

Thứ hai, 25/04/2022

Ngày 18/4, Hội LHPN huyện tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi dân vũ thể thao trực tuyến. Đồng chí Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN huyện, đại diện lãnh đạo Hội LHPN các xã, thị trấn và các đơn vị liên quan.

Hội thi dân vũ thể thao trực tuyến năm 2022 với chủ đề “Vũ điệu khỏe đẹp”. với đối tượng dự thi: Hội LHPN các xã, thị trấn và các đơn vị trực thuộc; các CLB, tổ, nhóm phụ nữ dân vũ rèn luyện thể thao được thành lập ở các địa phương trong huyện; số lượng tham gia tùy theo điều kiện của mỗi đơn vị nhưng tối thiểu 08 người/đội; nội dung: Các tiết mục dân vũ thể thao trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam. Mỗi bài dự thi gồm 02 tiết mục dân vũ thể thao (quay liền, chung 1clip), trong đó: 01 tiết mục là một trong số các bài dân vũ mẫu do TW Hội LHPN Phụ nữ Việt Nam cung cấp và 01 tiết mục tự chọn. Thời gian 1 bài dự thi: Không quá 09 phút.

Hình thức, cách thức dự thi. Ở Cấp huyện, vòng sơ khảo sẽ được tổ chức thi trực tuyến. Các đội gửi bài dự thi cho Ban tổ chức cuộc thi để đăng tải trên trang Facebook của Hội LHPN huyện. Ban giám khảo sẽ căn cứ vào điểm khán giả bình chọn (bằng hình thức like, share) và điểm của Ban Giám khảo để lựa chọn 10 đội vào vòng chung khảo. Vòng chung khảo được tổ chức thi trực tiếp tại Nhà Văn Hóa huyện. Ban Giám khảo sẽ chấm điểm để xếp giải và lựa chọn 05 bài xuất sắc nhất để tham gia vòng thi cấp tỉnh. 

Đ/c Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện đề nghị các Hội cơ sở chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện tốt đảm bảo tiến độ, chất lượng và phù hợp với điều kiện của địa phương, đơn vị; đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn hội viên theo dõi, chia sẻ các bài dự thi ở chế độ công khai để Hội thi đạt kết quả cao nhất./.

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác