Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gặp mặt hội viên Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện nhân dịp kỷ niệm 62 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2023) và Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam (10/8)

Thứ năm, 10/08/2023

Sáng ngày 10/8, Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 62 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2023) và Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam (10/8). Tham dự gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện, Hội Nạn nhân chất độc da cam các xã, thị trấn và một số thành viên của Hội Nạn nhân chất độc da cam các xã, thị trấn.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại ý nghĩa, sự ra đời của Ngày Thảm họa da cam Việt Nam và khẳng định nỗi đau da cam là một nỗi đau không của riêng ai. Đó là nỗi đau của cả dân tộc, của nhân loại tiến bộ. Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam là lương tâm và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam. Vì thế, những năm qua, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm chỉ đạo các cấp chính quyền và toàn xã hội hãy luôn hành động để hỗ trợ, giúp đỡ, sẻ chia với các nạn nhân da cam bằng những việc làm thiết thực nhằm giúp họ vượt qua khó khăn để sớm hòa nhập với cộng đồng.

Nhân dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện đã trao tặng 669 suất quà của Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện với tổng số tiền trên 290 triệu đồng cho các nạn nhân da cam trên địa bàn huyện.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác