Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Trường THCS Gia Phú tổ chức hoạt động ngoại khóa “Nét đẹp văn hóa truyền thống hướng tới bảo vệ môi trường”

Thứ sáu, 02/04/2021

Nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các em học sinh, chiều ngày 01/4, Trường THCS xã Gia Phú phối hợp với Ban chấp hành Đoàn xã tổ chức hoạt động ngoại khóa “Nét đẹp văn hóa truyền thống hướng tới bảo vệ môi trường”. Dự buổi ngoại khóa có đồng chí Đỗ Thắng - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, đại diện các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND&UBND, Ban Giám hiệu, các thầy cô, giáo cùng toàn thể các em học sinh trường THCS Gia Phú.

Một số hình ảnh tại buổi ngoại khóa

Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh thể hiện tài năng, sức sáng tạo và mang đến một không khí sôi động thông qua phần biểu diễn trang phục đáng yêu, sinh động… lấy cảm hứng từ thiên nhiên như: rừng, sóng biển, hoa cỏ mùa xuân, các nhân vật cổ tích… được thiết kế bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Ban tổ chức trao thưởng cho các em có trang phục ấn tượng

Buổi ngoại khóa tuy diễn ra trong thời gian ngắn nhưng với hình thức tuyên truyền đổi mới và phù hợp đã giúp các em học sinh thấy được mối nguy hiểm từ rác thải nhựa, nâng cao ý thức, các biện pháp bảo vệ môi trường, góp phần lan tỏa thông điệp “Hãy chung tay bảo vệ môi trường”.

Cẩm Vân - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác