Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi huyện Gia Viễn năm 2023

Thứ tư, 30/08/2023

Sáng ngày 30/8, BTC hoạt động kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam tổ chức Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi huyện Gia Viễn năm 2023. Về dự có ông Đinh Ngọc Hà, UV BCH Trung ương Hội NCT Việt Nam, Trưởng Ban đại điện Hội NCT tỉnh; ông Vũ Xuân Đang, Phó Trưởng Ban đại điện Hội NCT tỉnh; ông Đặng Thanh Bình, UV BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; bà Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BTC các hoạt động kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN VN huyện; các ông, bà trong BTC; Trưởng, Phó các phòng, ban, ngành của huyện; các ông, bà trong BĐD Hội NCT huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội, Uỷ viên BTV, chi hội trưởng và các diễn viên của Hội NCT các xã, thị trấn.

Phát biểu tại liên hoan, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BTC nhấn mạnh: Thông qua Liên hoan là dịp giúp NCT trên địa bàn huyện có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, trình diễn tài năng và thể hiện niềm đam mê ca hát, tăng thêm tinh thần đoàn kết thân ái giữa các chi hội và câu lạc bộ, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở; qua đó động viên NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo, khuyến khích NCT đoàn kết, phát huy vai trò NCT, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Tham gia Liên hoan tiếng hát NCT huyện lần này đã thu hút 24 đội, với 356 hội viên là cán bộ hội viên NCT đến từ các chi hội và câu lạc bộ của 11 Hội NCT trên địa bàn tham gia. Mỗi đơn vị dự thi 2 đến 3 tiết mục. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống Cách mạng của dân tộc, tôn vinh Người cao tuổi và xây dựng nông thôn mới,...

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, Liên hoan đã đem đến những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn. Nhiều tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, sáng tạo, cùng trang phục biểu diễn đẹp mắt, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, làm cho Hội thi thêm sôi nổi, ý nghĩa. Qua Liên hoan, huyện sẽ chọn một số tiết mục đặc sắc để tham gia biểu diễn vào đêm giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại tối ngày 01/9 để chào đón Quốc khánh 02/9/2023.

 

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác