Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm và chúc Tết các trường học tại xã Gia Hòa

Thứ năm, 01/02/2024

Sáng ngày 01/02, Đoàn đại biểu của huyện do đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến thăm và tặng quà chúc Tết các trường học trên địa bàn xã Gia Hòa, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học và THCS xã Gia Hòa. Cùng đi có đồng chí Đinh Văn Phụng, HUV, Trưởng Phòng GD&ĐT, các đồng chí chuyên viên Phòng GD&ĐT.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà các nhà trường đã đạt được. Đồng chí cũng đề nghị, các nhà trường cần tiếp tục có các giải pháp hiệu quả để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ cho học sinh theo quy định. Nhân dịp năm mới sắp đến, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng gửi lời chúc mừng tới các thầy cô giáo các nhà trường luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình, có thêm nhiều nghị lực và quyết tâm, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục huyện nhà ngày càng phát triển; đồng thời tặng quà chúc mừng tập thể cán bộ, thầy cô giáo, các em học sinh  nhân dịp năm mới và trao tặng 01 chiếc xe đạp, 25 xuất quà, trong đó có 15 xuất quà của cá nhân đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Những món quà được đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng trước thềm năm mới là nguồn động viên tinh thần vô giá đối với thầy và trò các nhà trường, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để đón Xuân mới đầm ấm bên gia đình và động lực để vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong học tập./.

 

Cẩm Vân, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác