Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023

Thứ ba, 19/12/2023

Sáng ngày 19/12 tại Nhà văn hoá huyện, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Dược, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện; các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của huyện và đông đảo các tình nguyện viên trên địa bàn huyện.

Đ/c Vũ Thị Dược, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện động viên các tình nguyện viên tham gia ngày hội

Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, Ngày hội Hiến máu tình nguyện của huyện Gia Viễn đã thu hút được trên 600 tình nguyện viên là đoàn viên, hội viên, công đoàn viên, công nhân của các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, trường học và các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện tham gia đăng ký hiến máu.

Với tinh thần: “Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp”, “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng”. Tại Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023, Bệnh viện Việt Đức đã thu được 547 đơn vị máu đạt tiêu chuẩn vượt chỉ tiêu tỉnh giao. Từ những giọt máu tình nguyện này sẽ góp phần cứu sống những người bệnh đang cần máu để điều trị, đồng thời tiếp tục lan tỏa thông điệp “Máu cứu người ngay trong tim mỗi chúng ta”.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác