Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Chương trình Giao lưu văn nghệ nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10 và tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho đối tượng người có công, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn

Thứ bảy, 30/09/2023

Nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10 và tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho đối tượng người có công, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, tối ngày 30/9, UBND huyện Gia Viễn phối hợp với Ban liên lạc Hội đồng hương Gia Viễn tại Hà Nội, CLB Thầy thuốc Ninh Bình tại Hà Nội, Nhà Hát chèo Việt Nam tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ. Về dự có đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện, Lãnh đạo UBND huyện; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn huyện; Trưởng, phó các ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể, tổ chức chính trị-xã hội của huyện; các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, Lãnh đạo UBND xã, Công chức văn hoá - xã hội, Trưởng trạm y tế, Ban Đại diện Hội NCT các xã, thị trấn. Về phía các đơn vị tài trợ có ông Vũ Duy An, Chủ tịch Hội đồng hương Gia Viễn tại Hà Nội; Tiến sỹ, Bác sỹ Đinh Văn Trực, Phó Chủ tịch CLB Thầy thuốc Ninh Bình và những người bạn tại Hà Nội; Nghệ sỹ ưu tú Phú Kiên, Trưởng đoàn Nghệ thuật truyền thống, Nhà Hát chèo Việt Nam; Đại diện Lãnh đạo Ngân Hàng NN&PTNT Chi nhánh Gia Viễn, Đại diện Lãnh đạo Chi nhánh Vietinbank Gia Viễn, Ban Đại diện Hội NCT huyện.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, trong chương trình giao lưu văn nghệ, Đoàn nghệ thuật Quần chúng huyện Gia Viễn đã đem đến những tiết mục hát xẩm đặc sắc, hấp dẫn. Đặc biệt là vở chèo: “Chuyện Ông Quan Mơ” của Nhà hát Chèo Việt Nam được đầu tư, dàn dựng công phu, sáng tạo, cùng trang phục biểu diễn đẹp mắt, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, làm cho chương trình thêm sôi nổi, ý nghĩa.

Dịp này, Hội đồng hương Gia Viễn tại Hà Nội đã trao tặng 10 triệu đồng cho Ban đại diện HNCT huyện nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10.

Chương trình giao lưu văn nghệ đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp uỷ, chính quyền, các cơ quan đơn vị, các nhà tài trợ đến người cao tuổi trên địa bàn. Qua đó động viên các cụ sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho gia đình và xã hội, luôn là tấm gương sáng để con cháu học tập và noi theo.

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT huyện

Bài viết khác