Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Gia Viễn lần thứ VIII năm 2024

Chủ nhật, 17/12/2023

 Ngày 17/12, tại Sân vận động huyện, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Gia Viễn lần thứ VIII năm 2024.

Trong thời gian diễn ra thi đấu, các vận động viên, huấn luyện viên tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ, lực lượng trọng tài tham gia điều hành các giải thi đấu khách quan, vô tư với tinh thần trách nhiệm cao, góp phần quan trọng vào thành công chung của Hội khỏe Phù Đổng huyện. Các nội dung thi đấu đã diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng Điều lệ của Ban Tổ chức.

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 222 bộ huy chương cho các cá nhân và đồng đội, trong đó có 59 huy chương Vàng, 57 huy chương Bạc, 106 huy chương Đồng cho các vận động viên đạt giải và trao cờ lưu niệm cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc toàn đoàn.

Có thể khẳng định, Hội khỏe Phù Đổng đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho giáo viên, học sinh toàn ngành, đồng thời giúp các thầy cô giáo cùng các em nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong lớp, trường học và là cơ hội để học sinh thể hiện được tài năng của mình, tham gia thi đấu với tinh thần quyết tâm để đạt được những kết quả cao.

 

Từ kết quả thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng, huyện Gia Viễn lựa chọn những học sinh xuất sắc thành lập Đoàn tuyển để tham dự Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Ninh Bình lần thứ VIII, năm 2024.

 Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác