Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đảng ủy Công an huyện tổ chức Chung khảo Hội thi Bí thư chi bộ giỏi

Thứ năm, 06/04/2023

Sáng ngày 06/4, Đảng ủy Công an huyện tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi trong lực lượng Công an huyện. Dự Hội thi có đại diện Lãnh đạo Công an tỉnh; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đại tá Phạm Văn Hội, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện, Trưởng ban Tổ chức Hội thi. Dự hội thi còn có đại diện Lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, các đồng chí cán bộ, chiến sĩ Công an huyện; các đồng chí Bí thư chi bộ của các thôn, xóm có các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng Công an tham gia dự thi.

 

Vòng chung khảo có 9 thí sinh là Bí thư chi bộ đến từ Chi bộ cơ sở trực thuộc Công an huyện, Chi bộ Công an các xã, thị trấn trực thuộc Đảng ủy các xã, thị trấn. Các thí sinh này đã được lựa chọn qua vòng sơ khảo trước đó. Tại hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi giới thiệu, vấn đáp và thuyết trình. Với sự chuẩn bị nghiêm túc và chu đáo, các thí sinh đã thể hiện tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, bí thư chi bộ đối với nhiệm vụ công tác Đảng, xây dựng chi bộ. Bên cạnh đó, các thí sinh còn vận dụng tốt những kiến thức về nghiệp vụ công tác đảng, liên hệ giải quyết, xử lý tốt các tình huống phát sinh từ thực tiễn, có nhiều bài thuyết trình hay, sinh động xuất phát từ tình hình thực tế ở cơ quan, đơn vị.

Kết thúc Hội thi đã trao 3 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì và 1 giải Nhất đã trao cho đồng chí Thiếu tá Mai Văn Toản, Bí thư chi bộ, Trưởng Công an xã Gia Phú.

Thông qua Hội thi giúp Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện đánh giá chất lượng đội ngũ Bí thư Chi bộ ở cơ sở, từ đó đề ra giải pháp, nâng cao chất lượng lãnh đạo và sinh hoạt của chi bộ, Bí thư Chi bộ và cấp ủy cơ sở, đồng thời phát hiện những nhân tố mới để đào tạo, bồi dưỡng, bổ sung quy hoạch nhằm tạo nguồn cán bộ của đơn vị cũng như góp phần củng cố, tăng cường năng lực, sức chiến đấu của tổ chức Đảng ngay từ cơ sở.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác