Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Khai mạc Đại hội TDTT xã Gia Hòa lần thứ VII

Thứ năm, 21/04/2022

Sáng ngày 21/4, UBND xã Gia Hòa tổ chức  khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ VII năm 2022. Đây là đơn vị tổ chức đại hội TDTT điểm của huyện. Dự lễ khai mạc có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BTC Đại hội TDTT huyện. Cùng dự có thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện, lãnh đạo UBND, công chức văn hóa các xã, thị trấn.

Quang cảnh Lễ khai mạc Đại hội

Đại hội TDTT xã Gia Hòa thu hút hơn 200 vận động viên tham thi đấu ở 2 bộ môn là kéo co và bóng chuyền. Đại hội diễn ra trong điều kiện dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp nên các vận động viên và người dân tham gia đại hội thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, bảo đảm về an ninh trật tự, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ TDTT của nhân dân trong xã.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ, các trận đấu trong khuôn khổ Đại hội đều chấp hành nghiêm Điều lệ của Ban tổ chức, kỷ luật thi đấu được giữ vững. Qua thi đấu các môn thể thao trong khuôn khổ Đại hội đã khẳng định sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của phong trào TDTT trên địa bàn xã Gia Hòa, thu hút đông đảo các vận động viên tham gia ở mọi lứa tuổi.

Đ/c Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng Đại hội

Đ/c Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức Đại hội TDTT huyện chúc mừng các Đoàn tuyển dự Đại hội

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Thể dục - Thể thao huyện Gia Viễn lần thứ VII năm 2022, nhằm tăng cường công tác tuyên truyền về lợi ích và vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân trong toàn xã, thu hút được sự tham gia đông đảo của quần chúng nhân dân, tạo không khí lành mạnh và tránh xa các tệ nạn xã hội trên địa bàn. Qua Đại hội, xã Gia Hòa sẽ lựa chọn được các vận động viên xuất sắc để tiếp tục huấn luyện tham gia Đại hội TDTT huyện Gia Viễn sắp tới./.

Cẩm Vân - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác