Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội LHPN huyện phối hợp các đơn vị liên quan trao kinh phí xây dựng nhà ở cho hội viên Bùi Thị Tần, thôn Trung Chính, xã Gia Tân

Thứ hai, 29/03/2021

Sáng ngày 25/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở từ nguồn Quỹ đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội tỉnh cho gia đình hội viên Bùi Thị Tần, xóm Trung Chính, xã Gia Tân.

Bà Bùi Thị Tần là vợ liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm liền sống trong ngôi nhà xuống cấp nghiêm trọng. Qua khảo sát, đánh giá, Hội LHPN huyện phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện, Phòng Lao động TH&XH huyện đề nghị UBND tỉnh hỗ trợ cho gia đình bà Tần với tổng số tiền là 40 triệu đồng để xây dựng nhà ở. Cũng trong dịp này, xã Gia Tân hỗ trợ cho bà 05 triệu đồng từ nguồn quĩ An sinh xã hội của xã. Với sự giúp đỡ về vật chất, tinh thần, sự chung tay đóng góp của các hội đoàn thể, bà con thôn, xóm, gia đình bà Tần xây dựng được căn nhà mới sớm ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa thể hiện đạo lí tương thân tương ái, đùm bọc sẻ chia với hoàn cảnh hội viên phụ nữ nghèo, gia đình chính sách. Đây cũng là công trình chào mừng Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và cuộ bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021-2026./.

 Lê Thảo - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác