Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội LHPN huyện tiếp nhận trao tặng quà tết cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Thứ ba, 25/01/2022

Chiều ngày 21/01, Hội Liêp hiệp phụ nữ (LHPN) huyện phối hợp UBND xã Gia Lập, các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình trao quà tiếp nhận nguồn hỗ trợ từ Hội LHPN tỉnh, tập đoàn Xuân Thành tặng Tết ấm - Xuân Nhâm dần 2022 tại xã Gia Lập. Dự họi nghị có đồng chí Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; Đ/c Lê Viết Bình, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Hội LHPN huyện; lãnh đạo xã Gia Lập và cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn được trao quà.

Tại chương trình đại diện lãnh đạo Hội LHPN huyện, các đơn vị liên quan trao tặng 50 suất quà cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 25 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa, thiết thực mỗi dịp Tết đến xuân về. Những phần quà được trao tặng tận tay hội viên, phụ nữ nghèo không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của các cấp Hội phụ nữ với hội viên, phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, động viên chị em có thêm động lực, phấn đấu vươn lên ổn cuộc sống, đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, đầy đủ hơn.

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác