Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức diễn đàn “ Phụ nữ, Sách và Cuộc sống”

Thứ năm, 28/04/2022

Hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, sáng 28/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phối hợp với Hội LHPN thị trấn Me tổ chức Diễn đàn “Phụ nữ, Sách và Cuộc sống”. Về dự diễn đàn có các đồng chí  đại diện Hội LHPN tỉnh; Thư viện tỉnh; Đ/c Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; Đ/c Lưu Danh Kiền, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; lãnh đạo UBND thị trấn Me cùng trên 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ và học sinh trường THCS trên địa bàn.

Tham gia chương trình, cán bộ, hội viên, phụ nữ và các em học sinh còn được trực tiếp giao lưu, trao đổi, chia sẻ với các vị khách mời một số kinh nghiệm để hình thành thói quen đọc sách hằng ngày, cách đọc sách hiệu quả; bí quyết tìm và chọn lựa được những cuốn sách phù hợp với nhu cầu sở thích của từng người.

Tại diễn đàn, cán bộ, hội viên, phụ nữ xã và các em học sinh Trường THCS thị trấn Me đã được tuyên truyền về ý nghĩa và hiệu quả của việc đọc sách. Từ đó khơi dậy niềm đam mê và hình thành thói quen đọc sách, cập nhật thông tin, kiến thức bổ ích cần thiết trong học tập cũng như trong đời sống; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng.

Nhân dịp này, Thư viện tỉnh đã trao tặng, bàn giao 50 đầu sách cho cán hội viên, phụ nữ và nhân dân thị trấn Me.

Hồng Hạ - Trung tâm VHTT&TT

 

Bài viết khác