Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Chương trình Giao lưu Hoa tháng Mười nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2023)

Thứ hai, 16/10/2023

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2023), chiều ngày 16/10, BTV Hội LHPN huyện tổ chức Chương trình giao lưu “Hoa tháng Mười”. Dự chương trình có đồng chí Trần Thị Thu Hoài, Trưởng Ban Tuyên giáo, chính sách, pháp luật, Hội LHPN tỉnh; đồng chí Đặng Thanh Bình, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí trong BCH Hội LHPN các xã, thị trấn.

Các đại biểu về dự Chương trình

Tại chương trình giao lưu, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 93 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam, ngợi ca những phẩm chất, nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Tiếp nối tinh thần lao động sáng tạo và truyền thống: Trung hậu, đảm đang, đoàn kết, yêu nước,… những năm qua: Cán bộ, hội viên, phụ nữ huyện Gia Viễn đã tích cực đóng góp công sức cho sự phát triển của quê hương. Trên tất cả các lĩnh vực hoạt động đều có chị em tham gia. Nhiều mô hình sáng tạo, hiệu quả do hội phụ nữ các cấp triển khai đã tạo sức lan toả như: chung sức xây dựng nông thôn mới; dân vận khéo; nhà sạch vườn đẹp, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Nhân dịp này, 7 cá nhân phụ nữ tiêu biểu đã được nhận Kỷ niệm chương Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Việt Nam.

Tại chương trình giao lưu, các chị em đã có những giây phút hào hứng, sôi nổi khi được tham gia giao lưu các chi hội trưởng tiêu biểu, giao lưu văn nghệ và giao lưu tiểu phẩm tuyên truyền.

Tại nội dung giao lưu các chi hội trưởng, các vị khách mời của chương trình đã chia sẻ kinh nghiệm, kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia tổ chức Hội và tập trung trao đổi, thảo luận về vấn đề giữ gìn, phát huy phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt là 4 phẩm chất tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang nhằm đáp ứng yêu cầu của thời kỳ CNH, HĐH đất nước.

Thông qua chương trình đã biểu dương thành tích, tôn vinh đội ngũ Chi hội trưởng giỏi nói riêng và cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện nói chung đã có nhiều đóng góp đối với phong trào và hoạt động Hội; tạo điều kiện cho chị em gặp gỡ, giao lưu những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo trong triển khai nhiệm vụ; đồng thời qua buổi giao lưu truyên truyền, phổ biến những phương pháp, kỹ năng thực hiện nhiệm vụ công tác Hội, phát huy sức mạnh đoàn kết, tạo động lực để cán bộ Hội hoàn thành các nhiệm vụ được giao,…

 

Cẩm Vân, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác