Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Công an huyện thực hiện tốt công tác đảm bảo tốt tình hình ANTT trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

Thứ sáu, 11/02/2022

Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo cho nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn.

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, của Huyện ủy, HĐND&UBND huyện về đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán 2022 trên địa bàn huyện, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, Trưởng Công an các xã, thị trấn nắm chắc tình hình, chủ động triển khai các giải pháp bảo đảm ANTT trên địa bàn huyện. Tổ chức nghiêm túc lực lượng trực làm nhiệm vụ trong các ngày nghỉ Tết. Duy trì tổ tuần tra vũ trang khép kín địa bàn toàn huyện, kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi phạm tội và vi phạm pháp luật, không để xảy ra phức tạp. Lực lượng Cảnh sát giao thông, tăng cường các tổ tuần tra trên các tuyến đường, địa bàn có khả năng xảy ra ùn tắc giao thông, đốt pháo, thả đèn trời trái phép. Trong dịp Tết Nguyên Đán, Công an huyện đã phát hiện và xử lí hành chính 2 vụ 2 đối tượng đốt pháo trái phép. Qua công tác tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự ATGT, đội cảnh sát giao thông phát hiện trên 51  trường hợp xe vi phạm, phạt tiền 91 triệu đồng.  

Trong thời gian tới, Công an huyện tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương chỉ đạo của cấp trên đề ra. Chủ động nắm tình hình, tập trung lực lượng triển khai thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, các phương án bảo đảm ANTT trên từng địa bàn, nhất là tại các lễ hội đầu năm, trên các tuyến giao thông; giải quyết kịp thời các vấn đề phức tạp nảy sinh, không để bị động, bất ngờ, không để tội phạm gia tăng.

                                 Lê Thảo - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác