Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Sinh hoạt Chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 4/2023

Thứ hai, 03/04/2023

Sáng ngày 03/4, tại Sảnh Nhà Văn hóa huyện, các cơ quan của khối Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 4 năm 2023. Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, Thường trực HĐND huyện, Lãnh đạo UBND huyện, cùng toàn thể các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan trực thuộc Huyện ủy, HĐND, UBND huyện.

Sau nghi thức chào cờ, hát Quốc ca dưới nền nhạc, các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan chuyên môn thuộc Huyện ủy, HĐND, UBND huyện được nghe đồng chí  Trần Thị Kim Hoài, đại diện cho Chi bộ Hội LHPN huyện kể câu chuyện “Tình cảm của Bác Hồ với Miền Nam”. Câu chuyện được trích trong Trang tin điện tử BQL di tích Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An.

Câu chuyện nhắc nhở mỗi chúng ta thấy rằng: Những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ Người, đã giáo dục chúng ta, hãy biết sống yêu thương, hy sinh vì người khác, biết phấn đấu quên mình cho đất nước và hạnh phúc của nhân dân. Để trau dồi, phát huy những phẩm chất đạo đức cao đẹp đó, thời gian qua, Hội LHPN huyện đã tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ, luôn Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, coi đây là niềm vinh dự, tự hào, cũng là nhiệm vụ hằng ngày của mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ; đến nay, học tập và làm theo tấm gương của Bác đã trở thành việc làm thường xuyên của mỗi cấp hội, có sức lan tỏa rất lớn.

Sau phần nghi thức chào cờ, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã phát biểu, nhấn mạnh một số nội dung, kết quả đạt được trong tháng 3 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm các cơ quan, đơn vị cần thực hiện trong tháng 4: Các chi bộ trực thuộc tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ, đẩy mạnh công tác xây dựng nông thôn mới nâng cao tại các địa phương, các hoạt động về mảng văn hoá, xã hội, phát triển kinh tế, an ninh quốc phòng; tập trung thực hiện tốt chủ đề công tác năm 2023 của BCH Đảng bộ tỉnh “Giữ vững kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, hiệu quả thực chất”; chuẩn bị các điều kiện tổ chức thành công Đại hội Hội Nông dân huyện và LĐLĐ huyện nhiệm kỳ 2023-2028.

Hồng Hạ, Trung tâm VH-TT&TT huyện

Bài viết khác