Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn đại biểu của tỉnh, huyện thăm, tặng quà gia đình người có công tiêu biểu nhân dịp Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022)

Thứ tư, 20/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2022), sáng ngày 20/7, Đoàn Đại biểu của tỉnh do đồng chí Dương Viết Yên, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH làm Trưởng đoàn; Đoàn Đại biểu của huyện do đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Thanh Nhàn ở xã Gia Hòa.

Ông Nguyễn Thanh Nhàn sinh năm 1950 là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học với tỷ lệ thương tật 41%. Những năm qua, mặc dù sức khỏe yếu song bản thân ông Nhàn và gia đình luôn gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào thi đua ở địa phương, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật.

Các đồng chí đại biểu của tỉnh, của huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống vật chất và tinh thần của gia đình ông Nguyễn Thanh Nhàn; bày tỏ sự trân trọng, tri ân đối với hi sinh, mất mát và đóng góp của những gia đình các thương binh, liệt sỹ, người có công; mong rằng các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, vượt khó vươn lên, góp sức xây dựng quê hương Gia Viễn ngày càng văn minh, giàu đẹp. Đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, động viên các gia đình chính sách trên địa bàn, đảm bảo cho người có công có cuộc sống ổn định, bằng và hơn mức sống trung bình của người dân trên địa bàn huyện.

*Cũng trong sáng ngày 20/7, Đoàn Đại biểu của huyện do đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Nhớn,  mẹ Việt Nam anh hùng Lã Thị Bớt và thương binh Lê Hồng Lĩnh tại thị trấn Me. Cùng đi với đoàn có các đồng chí đại diện Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Lao động-TB&XH, đại điện Đảng uỷ, HĐND, UBND thị trấn Me.

Tại các gia đình, đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh đã đóng góp vật chất, tinh thần và dâng hiến những người thân yêu, ruột thịt của mình trong cuộc kháng chiến vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất tổ quốc và mong rằng các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, vượt khó vươn lên, góp sức xây dựng quê hương Gia Viễn ngày càng giàu mạnh.

 

Cẩm Vân, Hồng Hạ- Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác