Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Phòng Giáo dục và Đào tạo trao học bổng cho em học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Thứ ba, 10/01/2023

Thực hiện Đề án “Học bổng cùng em vượt khó đến trường” của Hội Khuyến học tỉnh Ninh Bình, ngày 10/01, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với Trường THCS Gia Xuân trao học bổng cho em Đinh Như Anh, học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Dự chương trình có đồng chí Đinh Văn Phụng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; ông Phạm Văn Lệ, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện; Lãnh đạo UBND xã Gia Xuân, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và các em học sinh Trường THCS Gia Xuân.

Em Đinh Như Anh, học sinh lớp 9A, Trường THCS Gia Xuân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố em mất do tai nạn giao thông năm 2020, một mình mẹ em nuôi 3 chị em ăn học. Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng em Như Anh luôn là con ngoan trò giỏi, nỗ lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. 9 năm liền em đều là học sinh giỏi cấp trường, lớp 9 em được giải Nhất môn Toán kì thi học sinh giỏi cấp huyện. Hiện em tích cực ôn luyện chuẩn bị cho kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh sắp tới.

Dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã trao cho em suất học bổng trị giá 4,5 triệu đồng. Ban giám hiệu nhà trường và Lãnh đạo UBND xã Gia Xuân cũng trao tặng quà cho em và gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Quí Mão, chúc em và gia đình đón xuân mới với nhiều niềm vui.

Đây là món quà có ý nghĩa trước thềm năm mới nhằm động viên em Như Anh tiếp tục vượt khó vươn lên để trở thành học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác