Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Chương trình “Ngày hội thể dục thể thao của bé" tại Trường Mầm non Gia Sinh

Thứ sáu, 26/05/2023

Sáng ngày 26/5, tại Trường Mầm non Gia Sinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Chương trình "Ngày hội thể dục thể thao của bé".  Dự chương trình có đồng chí Lê Thị Lan, Phó Trưởng phòng Giáo dục mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Đinh Văn Phụng, HUV, Trưởng phòng GD&ĐT huyện và Lãnh đạo UBND, Ban Giám hiệu và các cháu học sinh trường mầm non các xã Gia Sinh, Gia Phong, Gia Minh, Gia Lạc, Gia Trung, Gia Tiến và Gia Vượng.

Trong Chương trình, các bé đã tham gia vào nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như diễu hành lực lượng thể dục thể thao; biểu diễn tài năng của bé và phần thi cùng chung sức… Được tham gia các phần thi, các bé đều rất hào hứng, thể hiện hết khả năng để đạt được kết quả cao nhất.

Chương trình nhằm giúp trẻ nâng cao thể chất, phát triển các tố chất nhanh nhẹn, khéo léo, tăng cường tính độc lập, mạnh dạn, tự tin và rèn luyện kỹ năng vận động, phối hợp hoạt động nhóm, tập thể để các em phát triển toàn diện.

Ngày hội thể dục thể thao cho bé cũng là dịp để cán bộ, giáo viên trường mầm non phát huy sáng tạo, ý thức trách nhiệm trong thực hiện chuyên đề giáo dục thể chất cho trẻ, nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non. Qua đó, tuyên truyền sâu rộng đến phụ huynh học sinh, các tổ chức, đoàn thể trong xã hội quan tâm đến giáo dục mầm non, từ đó góp phần thực hiện tốt công tác dạy và học của nhà trường./.

Cẩm Vân- Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác