Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Bồi dưỡng giáo dục quyền con người và công tác tuyên truyền cho các bậc cha mẹ về công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong các cơ sở giáo dục mần non

Thứ ba, 12/03/2024

Sáng ngày 12/3, tại trường Mầm non xã Gia Sinh, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị bồi dưỡng giáo dục quyền con người và công tác tuyên truyền cho các bậc cha mẹ về công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong các cơ sở giáo dục mần non. Về dự có đồng chí Trịnh Thị Bản, Trưởng phòng Giáo dục Mầm non, Sở GD&ĐT Ninh Bình; các đồng chí Lãnh đạo chuyên viên Phòng Giáo dục Mần non Sở GD&ĐT; đồng chí Đinh Văn Phụng, HUV, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Gia Viễn, cùng các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên các Phòng GD&ĐT, cán bộ, quản lý, giáo viên các trường mần non các huyện, thành phố.

Tại hội nghị, đồng chí Trịnh Thị Bản, Trưởng phòng Giáo dục Mầm non, Sở GD&ĐT đã phát biểu khai mạc, nhấn mạnh về các nội dung trọng tâm thực hiện, ý nghĩa của chương trình đối với công tác Giáo dục và chăm sóc trẻ Mần non.

Các đại biểu đã được nghe hội nghị chia sẻ kinh nghiệm về công tác tuyên truyền cho các bậc cha mẹ về công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong cơ sở giáo dục mần non. Khái quát chung về giáo dục quyền con người, quyền con người và quyền trẻ em, hướng dẫn thực hiện giáo dục quyền con người trong cơ sở giáo dục mần non, thực hành các hoạt động tích hợp giáo dục quyền con người. Đại diện trường Mần non Nam Thành và Đông Thành, thành phố Ninh Bình trao đổi về nội dung đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên mạng xã hội zalo, facebook của nhóm lớp trong các cơ sở GDMN. Theo dõi về các hoạt động học về lĩnh vực phát triển thẫm mỹ và âm nhạc, hoạt động ngoài trời làm tranh theo ý thích từ hột hạt, bước nhảy vui nhộn, hoạt động tạo hình trang trí nón lá từ lá cây và màu nước do các cô giáo và các cháu nhóm lớp 5-6 tuổi trường mần non Gia Sinh thực hiện.

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT huyện

Bài viết khác