Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Xã Gia Hòa phát động Tháng hoạt động TDTT cho mọi người, ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải bóng đá thanh niên truyền thống lần thứ III năm 2023

Thứ sáu, 17/03/2023

Chiều ngày 17/3, UBND xã Gia Hòa tổ chức Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Bóng đá truyền thống Thanh niên lần thứ III, năm 2023.

Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân của xã Gia Hòa thu hút sự tham gia của hàng trăm người là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các em học sinh, các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng và các vận động viên tranh tài Giải Bóng đá truyền thống Thanh niên lần thứ III, năm 2023.

Tham dự Giải Bóng đá truyền thống Thanh niên lần thứ III, năm 2023 có 6 đội tuyển. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 21/3/2023.

Lễ phát động Tháng hoạt động TDTT cho mọi người, ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải bóng đá thanh niên truyền thống lần thứ 3 năm 2023 được tổ chức nhằm khích lệ tinh thần rèn luyện TDTT của các tầng lớp nhân dân trong xã, tạo thành thói quen rèn luyện thể thao mỗi ngày, nâng cao sức khỏe góp phần xây dựng quê hương, bảo vệ Tổ quốc. Đây là những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3; kỷ niệm 77 năm Ngày thể thao Việt Nam 27/3./.

Cẩm Vân- Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác