Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Cựu Chiến binh huyện tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2023

Thứ năm, 29/06/2023

 Sáng ngày 29/6, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2023. Về dự hội nghị có đại diện Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện uỷ, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Công an huyện, Trung tâm Chính trị huyện, các đồng chí trong BCH Hội huyện, các Chi hội trưởng thuộc Hội CCB các xã, thị trấn, các cơ quan, doanh nghiệp.

Tại lớp tập huấn, các học viên được học tập các chuyên đề: Phát huy vai trò của Hội CCB trong phối hợp tham gia tuyên truyền, phòng chống tội phạm và an toàn giao thông; Những chính sách và quy định mới trong hoạt động vay vốn uỷ thác NHCSXH; Một số nội dung sửa đổi cần lưu ý trong Điều lệ Hội CCB Việt Nam khoá VII; Thống nhất một số nội dung tổ chức nghi lễ phủ và thu quân kỳ quyết thắng trong lễ tang hội viên CCB từ trần.

Thông qua lớp tập huấn, cán bộ Hội, chi hội CCB cơ sở được trang bị thêm lý luận cũng như nghiệp vụ công tác, nhằm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các phong trào thi đua do Hội CCB các cấp phát động; phối hợp với các lực lượng tham gia giải quyết kịp thời những vụ việc phức tạp, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh trật tự tại địa phương, cơ sở.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác