Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Cựu chiến binh huyện thăm tặng quà nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Thứ ba, 25/07/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều ngày 25/7, Hội Cựu chiến binh huyện phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức đi thăm, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn huyện.

Tại những nơi đến thăm, đại diện Hội Cựu chiến binh huyện đã gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách nói chung và bản thân các cựu chiến binh nói riêng; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các cựu chiến binh, thân nhân gia đình liệt sỹ; động viên các cựu chiến binh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, mong muốn các gia đình luôn là tấm gương sáng, gương mẫu để động viên con cháu noi theo. Trong dịp này, Hội cựu chiến binh huyện đã trao tặng  45 suất quà cho thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực của Hội cựu chiến binh huyện thể hiện nghĩa tình đồng đội, sự quan tâm, chăm lo đời sống cho hội viên cựu chiến binh và thân nhân liệt sỹ trên địa bàn.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác