Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Viễn được nhận cờ xuất sắc nội dung tuyên truyền tại Chương trình Giao lưu "Dinh dưỡng với sức khỏe trẻ thơ" cấp học Mầm non tỉnh Ninh Bình năm học 2023-2024

Thứ năm, 09/11/2023

Sáng ngày 9/11, tại Trường Mầm non Đông Thành (thành phố Ninh Bình), Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Giao lưu "Dinh dưỡng với sức khỏe trẻ thơ" cấp học Mầm non tỉnh Ninh Bình năm học 2023-2024. Giao lưu "Dinh dưỡng với sức khỏe trẻ thơ" cấp học mầm non tỉnh Ninh Bình năm học 2023-2024 với sự tham gia của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nấu ăn, phụ huynh và các bé 5-6 tuổi của 8 đoàn tuyển đến từ 8 huyện, thành phố trong tỉnh. 

Tại buổi giao lưu, các đoàn tuyển đã tham dự 4 nội dung gồm: Tuyên truyền, kiến thức, thực hành và chung sức. Bằng hình thức sân khấu hóa thông qua tiểu phẩm, hoạt cảnh, thơ, ca, kịch, diễn ca..., với các chủ đề khác nhau, 8 đoàn tuyển đã truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho trẻ em mầm non, kinh nghiệm xử lý các tình huống trong chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ, chế độ dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện.

Nhiều đoàn tuyển đã có sáng tạo trong việc trang trí món ăn, trình bày món ăn đẹp, hấp dẫn; thực hiện thuyết trình lưu loát, dễ hiễu, rõ ràng, thuyết phục.

Thông qua Giao lưu nhằm hướng đến mục tiêu cung cấp bữa ăn đủ chất, đủ lượng, đẹp mắt, ngon miệng, đảm bảo cho trẻ phát triển cân đối, toàn diện cả về trí tuệ và thể lực, góp phần thực hiện tốt Chương trình giáo dục mầm non. Đây cũng là dịp để các cơ sở giáo dục mầm non chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ; đồng thời tăng cường sự phối hợp giữa gia đình - nhà trường - cộng đồng trong công tác chăm sóc sức khỏe, đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý cho trẻ.

Kết thúc Giao lưu, đoàn tuyển Phòng GDĐT huyện Gia Viễn nhận cờ xuất sắc nội dung tuyên truyền.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác