Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Gia Viễn trao học bổng “Cùng em đến trường”

Thứ ba, 25/10/2022

Sáng ngày 25/10, Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Gia Viễn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Hội Khuyến học huyện trao học bổng “Cùng em đến trường” cho 3 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở trường Tiểu học thị trấn Me, trường Tiểu học Gia Trung và trường THCS Gia Sinh.

Tại các nhà trường, Đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao 3 suất học bổng, trị giá mỗi suất 4.500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn các em tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Trước nghĩa cử cao đẹp của Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Gia Viễn, đại diện lãnh đạo các nhà trường, phụ huynh học sinh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Gia Viễn về sự quan tâm của Ngân hàng đến hoạt động giáo dục trên địa bàn bằng những món quà đầy ý nghĩa đã giúp cho các em và các nhà trường thực hiện tốt công tác giáo dục trong thời gian qua. Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là sự cỗ vũ về tinh thần để các em học sinh có thêm niềm tin, động lực để vươn lên trong học tập, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Cẩm Vân- Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác